Quyêt nghị họp HĐT kỳ họp đầu năm học 2024-2025
Chủ nhật - 29/09/2024 16:21
UBND HUYỆN THANH OAI
TRƯỜNG MN TAM HƯNG A
Số: 354/BB-HĐT-MNTHA |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Tam Hưng, ngày 23 tháng 9 năm 2024 |
NGHỊ QUYẾT
KỲ HỌP HỘI ĐỒNG TRƯỜNG
Đầu năm học 2024 - 2025
Căn cứ Luật GD số 38/2005/QH11 được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam ban hành năm 2005; Luật số 44/2009/QH12 sửa đổi, bổ sung một số Điều của Luật GD được Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam ban hành ngày 25/11/2009; Thông tư số 52/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/ 2020 của Bộ GD&ĐT ban hành Điều lệ trường MN; QĐ số 8692/QĐ-UBND ngày 19/9/2023 của UBND huyện Thanh Oai về việc kiện toàn Hội đồng trường MN Tam Hưng A;
Thực hiện Kế hoạch số 285/KH-MNTHA ngày 04/9/2024 kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025; Kế hoạch của Hiệu trưởng nhà trường về định hướng hoạt động của trường trong năm học 2024 - 2025,
Hội đồng trường trường mầm non Tam Hưng A,
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Thống nhất định hướng HĐ của trường trong năm học 2024 - 2025 theo KH của Hiệu trưởng nhà trường. Trong đó tập trung vào các vấn đề trọng tâm:
1. Nhiệm vụ chung:
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ em, tổ chức nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ đáp ứng yêu cầu của chương trình GDMN sau sửa đổi; nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về giáo dục mầm non; tiếp tục đổi mới cơ chế quản lý, tăng cường nền nếp, kỷ cương, chất lượng và hiệu quả trong Nhà trường.
- Tiếp tục xây dựng và phát triển Nhà trường, nâng cao chất lượng thực hiện chương trình GDMN, thực hiện nội dung đổi mới về “Giáo dục văn hoá dân gian thông qua hoạt động âm nhạc” để thực hiện trong năm học. Tiếp tục thực kế hoạch chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021-2025”. Triển khai các kế hoạch, đề án, chính sách phát triển giáo dục mầm non, thực hiện chủ đề năm học “Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - hạnh phúc” và XD mô hình “Mỗi lớp học là một không gian sáng tạo”, và mô hình “Văn hóa trường học - Văn hóa dân gian”.
- Triển khai thực hiện có chất lượng, hiệu quả thiết thực Kế hoạch số 4340/KH-SGDĐT "Nhà trường cùng chung tay phát triển - Thầy cô cùng sẻ chia trách nhiệm" giai đoạn 2022 - 2025 với trường MN Bình Minh II và trường MN Hồ Tùng Mậu (Quận Bắc Từ Liêm), để rút ngắn khoảng cách giữa quận nội thành và huyện ngoại thành.
- Thực hiện tốt “Văn hoá trường học - Văn hoá dân gian”, 100% các lớp xây dựng góc sáng tạo tại lớp theo mô hình “Văn hóa dân gian”, thực hiện mô hình “Văn hóa trường học”, ứng dụng bộ Quy tắc ứng xử và các hành vi ứng xử văn hóa trong nhà trường. Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho trẻ mầm non, tạo thói quen, hành vi biết chào hỏi xưng hô lễ phép, biết lắng nghe và xin phép khi có ý kiến; có kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng sống phù hợp độ tuổi.
- Phấn đấu được UBND TP Hà Nội công nhận “Tập thể LĐXS”.
- Tiếp tục thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật như Thông tư số 06/2019/TT-BGDĐT ngày 12/4/2019 của Bộ GDĐT Quy định quy tắc ứng xử trong cơ sở GDMN, cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên, các văn bản về phòng, chống dịch, văn bản quy định về ATGT… Đồng thời triển khai thực hiện Kế hoạch số 42/KH-MNTHA ngày 11/3/2021 của trường mầm non Tam Hưng A về phát triển GDMN giai đoạn 2021 - 2025 phù hợp với định hướng phát triển của nhà trường và của địa phương; Kế hoạch nâng trình độ chuẩn đào tạo của giáo viên; thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách theo quy định đảm bảo đời sống cho CB, GV, NV yên tâm công tác.
- Tích cực chủ động trong công tác tham mưu, triển khai thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, chương trình, nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, tiếp cận, ứng dụng và đưa PPGD Steam vào chương trình CS&GD đại trà cho tất cả học sinh các độ tuổi của trường trong năm học.
- Tiếp tục tham mưu với UBND xã đề nghị UBND huyện Thanh Oai sớm triển khai thực hiện XD mới các hạng mục theo QĐ số 2318/QĐ-UBND ngày 12/4/2024 của UBND huyện Thanh Oai về việc phê duyệt dự án XD mới trường MN Tam Hưng A, tại khu Tàu Vũ, thôn Song Khê. Phấn đấu đạt chuẩn mức độ II vào năm 2025.
- Thực hiện tốt Quy chế dân chủ theo thông tư số 11/2020/TT-BGDĐT ngày 19/5/2020 của Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện dân chủ trong hoạt động của các CSGD công lập; thực hiện nghiêm túc TT 09/2024/TT-BGDĐT ngày 03/6/2024 của Bộ GD&ĐT ban hành QC thực hiện công khai đối với CSGD. Thực hiện công tác báo cáo, thống kê, thực hiện phần mềm cơ sở dữ liệu đảm bảo đúng tiến độ thời gian.
- 100% giáo viên các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo thực hiện đúng quy định pháp luật. Thực hiện cam kết các điều kiện và chất lượng CS&GD trẻ, thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh. Tăng cường sự phối hợp, hỗ trợ, giám sát của Ban đại diện cha mẹ trẻ đối với các hoạt động của nhà trường.
- Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác CSGD trẻ tại các nhóm lớp, xử lý nghiêm những cá nhân vi phạm các nội quy, quy chế của ngành và của nhà trường như: bạo hành trẻ, xâm phạm khẩu phần ăn…
2. Nhiệm vụ và chỉ tiêu cụ thể:
2.1. Danh hiệu thi đua tập thể:
Nhà trường quyết tâm phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua sau:
- Đối với Chi bộ: Phấn đấu đạt “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, có 05 Đảng viên HTXSNV;
- Đạt danh hiệu tập thể“Tập thể lao động xuất sắc”;
- Đạt danh hiệu “Cơ quan đạt chuẩn văn hóa nâng cao năm 2025”;
- Đạt “Công đoàn vững mạnh”;
- Đạt “Trường học an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích”;
- 100% cán bộ, GV,NV trong trường không vi phạm đạo đức nhà giáo.
- 100% CB,GV,NV đăng ký các danh hiệu thi đua các cấp.
- Nhà trường “Xây dựng trường mầm non xanh-an toàn-hạnh phúc”.
- Phối hợp với BCH Công đoàn thực hiện phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”. Phấn đấu mỗi tháng có từ 2 bài viết về “Gương người tốt, việc tốt” nộp về PGD&ĐT và phấn đấu trong năm học có từ 1-2 gương điển hình tiến tiến đề nghị cấp trên khen thưởng.
- Đăng ký nội dung đổi mới về thực hiện phong trào thi đua "Nhà giáo Tam Hưng A đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo" để thực hiện trong năm học.
2.2. Danh hiệu thi đua cá nhân cán bộ, giáo viên, nhân viên:
- Danh hiệu LĐTT cấp cơ: 52/55 đ/c (94,5%);
- Cá nhân đạt danh hiệu “Bằng khen của Bộ GD&ĐT”: 02 đ/c;
- Cá nhân đề nghị tặng “Bằng khen” cấp Thành phố: 01 đồng chí;
- Cá nhân đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở: 8/55 đ/c (14,5%);
- 100% nhóm lớp thực hiện tốt “Xây dựng nhóm, lớp mầm non hạnh phúc”.
- SKKN đạt: Loại xuất sắc cấp trường: 10/50 bản (20%);
Loại tốt cấp trường: 10/50 bản (20%);
Loại khá cấp trường: 20 bản (40%);
Loại ĐYC cấp trường: 10 bản (10%);
- SKKN được XL xuất sắc + tốt cấp cơ sở: 10 bản.
- SKKN đạt: Loại xuất sắc cấp trường: 10/54 bản (18,5%);
Loại tốt cấp trường: 38/54 bản (70,3%);
Loại khá cấp trường: 06 bản (11,1 %);
2.3. Thực hiện hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua.
- Tiếp tục thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua, Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong HĐ thường xuyên, tự giác trong đơn vị, gắn với phong trào thi đua “Nhà giáo Tam Hưng A tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo”.
- 100% CB,GV,NV toàn trường xây dựng kế hoạch cá nhân về thực hiện việc đăng ký “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM”.
- 100% CB,GV thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua với chủ đề “Xây dựng trường mầm non xanh, an toàn, hạnh phúc” và phong trào thi đua "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm ".
- Đăng ký với phòng GD&ĐT nội dung đổi mới về việc thực hiện phong trào thi đua "Nhà giáo Tam Hưng A đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo" để thực hiện, phấn đấu XD cơ sở GDMN chuyên nghiệp, có nhiều nhà giáo phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi, phong cách đẹp.
- 100% GVNV thực hiện nghiêm túc Bộ quy tắc ứng xử văn hóa trong trường học của đơn vị, làm việc có khoa học, ứng xử có văn hóa trong giao tiếp, tận tụy với nhiệm vụ được giao, tích cực học tập, tâm huyết với nghề, phấn đấu mỗi tháng có từ 01 - 02 bài viết về gương người tốt việc tốt, phát hiện và đề nghị khen thưởng kịp thời gương người tốt việc tốt, tạo sức lan toả trong toàn ngành.
- 100% giáo viên trong trường hưởng ứng phong trào xây dựng khung cảnh sư phạm sáng xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện, “Tạo môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm”, trưng bày sản phẩm của trẻ, tổ chức “Hội thi làm đồ dùng đồ chơi mang tính hiệu quả, thiết thực” trẻ mầm non được sử dụng lâu, bền.
- Tiếp tục bổ sung “Vườn rau của bé”, xây dựng “Không gian xanh” trở thành khu vực trẻ có cơ hội khám phá phong phú tại khu Hưng Giáo.
- 100% GV các nhóm lớp chủ động XD chương trình GD riêng của nhà trường, phát huy thế mạnh của nhà trường, đảm bảo là chương trình mở, được xây dựng theo hướng tiếp cận mục tiêu, thể hiện rõ tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi tạo nên nét riêng biệt (thương hiệu) của nhà trường và có tính khả thi.
- 100% giáo viên các nhóm lớp xây dựng kế hoạch giáo dục của nhóm/lớp: Được cụ thể hóa, phát triển từ Chương trình giáo dục nhà trường, giáo viên lựa chọn, điều chỉnh nội dung/hình thức phù hợp với điều kiện thực tế của nhóm/lớp, nhu cầu và khả năng của trẻ và tổ chức thực hiện linh hoạt.
2.4. Chỉ tiêu của chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ:
- Huy động số trẻ ra lớp: 402 cháu (Trẻ NT: 85; trẻ mẫu giáo: 317).
- Tổng số nhóm, lớp: 16 (Nhà trẻ: 03 nhóm; mẫu giáo: 13 lớp)
- Nhà trẻ: 03 nhóm; số trẻ: 85 cháu; bình quân 28,3 cháu/lớp (đạt 53,1%)
- Trẻ 3 tuổi: 03 lớp; số trẻ: 87 cháu; bình quân 29 cháu/lớp (đạt 100%)
- Trẻ 4 tuổi: 05 lớp; số trẻ: 100 cháu; bình quân 20 cháu/lớp (đạt 98,5%)
- Trẻ 5 tuổi: 05 lớp; số trẻ: 130; bình quân 26 cháu/lớp (đạt tỷ lệ 100%).
- Phấn đấu đạt tỷ lệ chuyên cần đối với trẻ Nhà trẻ, 3T,4T đạt từ 85% trở lên, trẻ em 5 tuổi đạt 95% trở lên.
- Đảm bảo tỷ lệ huy động trẻ đến trường, đặc biệt là trẻ Nhà trẻ; Tăng cường các biện pháp huy động trẻ dưới 5 tuổi đến trường;
- Đảm bảo chế độ ăn trưa và các chế độ khác cho trẻ theo quy định, đặc biệt là trẻ 5 tuổi; Có giải pháp để vận động trẻ đi học chuyên cần, tiếp tục nâng cao chất lượng CS&GD trẻ 5 tuổi và trẻ ở độ tuổi dưới 5 tuổi.
- Mức ăn tối thiểu của trẻ HK1: 25.000đ/ngày/trẻ; HK2: 30.000đ/ngày/trẻ (bao gồm cả chất đốt), có thực đơn riêng cho trẻ nhà trẻ và mẫu giáo.
- Phấn đấu giảm tỷ lệ trẻ SDD nhẹ cân còn 2,2% và SDD thể thấp còi dưới 3,5%.
- Tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống SDD, phòng chống béo phì; Đảm bảo định lượng Calo theo quy định.
- Phấn đấu cuối năm học xếp loại thi đua các nhóm lớp như sau:
+ Xếp loại tốt: 9/16 đạt tỷ lệ 56,3%;
+ Xếp loại khá: 7/16 đạt tỷ lệ 43,7%;
Phấn đấu không có lớp nào xếp loại ĐYC và không đạt yêu cầu.
- Thực hiện kết quả đánh giá trẻ cuối năm:
+ Số trẻ đạt yêu cầu cuối độ tuổi 388/402 đạt tỷ lệ 96,5 %;
+ Số trẻ chưa đạt yêu cầu 14/402 đạt tỷ lệ 3,5 %.
- Thực hiện kế hoạch tự kiểm tra nội bộ trường học.
+ Kiểm tra toàn diện 30% giáo viên: 12/40 giáo viên
+ Kiểm tra đột xuất giáo viên 01 lần/tháng.
+ Kiểm tra đột xuất kho 02 lần/năm.
+ Kiểm tra chuyên đề GV từ 01 lần/năm (25/40 giáo viên).
+ Kiểm tra quy chế chuyên môn các lớp thường xuyên.
+ Chấm điểm 100% các nhóm lớp chuyên đề xây dựng môi trường học tập không gian xanh vào tháng 10.
+ Chấm điểm 100% các nhóm lớp chuyên đề xây dựng môi trường học tập không gian xanh vào tháng 10.
+ Kiểm tra chuyên đề ứng dụng Steam vào tháng 11, kiểm tra 9 giáo viên.
+ Kiểm tra chuyên đề Giáo dục văn hoá dân gian lồng ghép trong các tháng trong năm (kiểm tra 5 GV).
- Thực hiện có chất lượng, hiệu quả thiết thực Kế hoạch số 4340/KH-SGDĐT "Nhà trường cùng chung tay phát triển - Thầy cô cùng sẻ chia trách nhiệm" giai đoạn 2022 - 2025 với trường MN Bình Minh II và trường MN Hồ Tùng Mậu (Quận Bắc Từ Liêm), để rút ngắn khoảng cách giữa quận nội thành và huyện ngoại thành. Vận động CB,GV,NV trong trường tham gia các hoạt động kết nối, chia sẻ kinh nghiệm dạy học, nâng cao chất lượng đội ngũ góp phần thu hẹp khoảng cách chất lượng GD giữa 03 nhà trường.
100% CB,GV,NV trong nhà trường cần thực hiện tốt các hành vi giao tiếp, ứng xử văn hóa sau:
* Đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên:
+ Trang phục gọn gàng, lịch sự, mặc đồng phục tất cả các ngày tuần.
+ Không sử dụng điện thoại trong giờ làm việc.
+ Cúi người khi chào hỏi.
* Đối với trẻ:
+ Yêu thương, chăm sóc trẻ từ trái tim.
+ Cô giáo tươi cười khi đón trẻ vào lớp, trò chuyện thân mật với trẻ.
+ Cô giáo không đánh mắng khi trẻ có lỗi.
+ Cô giáo luôn lắng nghe ý kiến của trẻ, không ngắt lời khi trẻ đang trình bày.
+ Luôn giữ lời hứa với trẻ.
* Đối với cấp trên, khách đến trường, phụ huynh.
+ Ngôn ngữ chuẩn mực, không xưng hô trống không, nói lời văn minh, nghiêm túc, không làm tổn hại đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của bản thân, người khác và uy tín của tập thể trong nhà trường.
+ Không được phán xét bất kỳ ai, chỉ vì họ có sai lầm không giống mình.
+ Thân thiện, tình cảm, bình đẳng với phụ huynh khi đón và trả trẻ.
- Chất lượng giáo dục:
+ Đăng ký với PGD&ĐT nội dung đổi mới về “Giáo dục văn hoá dân gian thông qua hoạt động âm nhạc” để thực hiện trong năm học.
+ Tổ chức thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2024 - 2025 lĩnh vực phát triển ngôn ngữ: hoạt động làm quen chữ cái, hoạt động làm quen văn học, lĩnh vực phát triển thẩm mỹ: Hoạt động âm nhạc vào tháng 11/2024.
+ 100% GV,NV tham gia hội thi GVG và nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp trường vào tháng 10;11/2024. Cử chọn GV, NV đạt giải cao tham gia thi cấp cơ sở.
+ 100% GV tham gia hội thi “Xây dựng môi trường GD lấy trẻ làm trung tâm”; “Thi làm ĐD sáng tạo”, thao giảng (dịp 20/11 và 8/3).
+ 100% các lớp Mẫu giáo tham gia “Ngày hội thể thao” tháng 12/2024;
+ 100% các lớp tham gia chương trình “Bé vui hội xuân” tháng 01/2024.
+ 100% các lớp toàn trường tham gia Hội thi “Bé khoẻ, bé ngoan” cấp trường, Tuyển chọn trẻ tham dự Hội thi “Bé khoẻ, bé ngoan” cấp huyện tháng 2/2024.
+ 100% trẻ khối mẫu giáo 3,4,5 tuổi tham gia hội thi “Rung chuông vàng” vào tháng 4/2025.
- Xây dựng công tác chỉ đạo điểm:
+ Xây dựng CĐ “Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh” tại lớp A3+B4.
+ Chuyên đề “GD văn hoá dân gian thông qua HĐ âm nhạc” tại lớp A4.
+ Chuyên đề “Lĩnh vực phát triển thể chất” tại lớp A2 + B5 + C3.
+ Chuyên đề “Ứng dụng PPGD Steam trong tổ chức HĐGD” tại lớp A3; B5.
+ Chuyên đề “Xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm, không gian sáng tạo” tại lớp A5 + C3.
+ Chuyên đề “Giáo dục kỹ năng bảo vệ sức khoẻ, phòng chống dịch bệnh” cho trẻ,“Kỹ năng tự bảo vệ bản thân và phòng cháy, chữa cháy”, “Kỹ năng đảm bảo an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông”... tại các lớp A4, B4, C3.
+ Chuyên đề lĩnh vực“Chăm sóc nuôi dưỡng, VSATTP”nhà trẻ: Nhà trẻ D3.
- Phấn đấu cuối năm học xếp loại thi đua các nhóm lớp như sau:
+ Xếp loại tốt: 9/16 đạt tỷ lệ 56,3%;
+ Xếp loại khá: 7/16 đạt tỷ lệ 43,7%;
Phấn đấu không có lớp nào xếp loại ĐYC và không đạt yêu cầu.
- Thực hiện kết quả đánh giá trẻ cuối năm:
+ Số trẻ đạt yêu cầu cuối độ tuổi 388/402 đạt tỷ lệ 96,5 %;
+ Số trẻ chưa đạt yêu cầu 14/402 đạt tỷ lệ 3,5 %.
* Tổ chức hoạt động ngoại khóa:
Thực hiện đúng quy định, chịu trách nhiệm toàn diện việc liên kết tổ chức các HĐ ngoại khóa, lưu giữ đầy đủ hồ sơ liên kết (Đề án, chương trình, hồ sơ nhân sự, bài giảng), đảm bảo chất lượng đầu ra cho trẻ theo độ tuổi đúng cam kết; việc tham gia của trẻ phải được sự đồng thuận, tự nguyện của cha mẹ trẻ, PH có nhu cầu cho trẻ học phải có đơn đăng ký. Thực hiện công tác thu chi đúng quy định hiện hành. Nhà trường dự kiến tổ chức các HĐ ngoài giờ chính khoá như sau:
+ Môn GD kỹ năng sống.
+ Môn hoạt động Gymkits.
+ Môn toán tư duy.
+ Môn LQ với tiếng Anh.
+ Môn tiền tiểu học.
Thực hiện hợp đồng liên kết với các Trung tâm sau:
+ Trung tâm Ngoại ngữ REACH ENGLISH cho trẻ làm quen với tiếng Anh;
+ Trung tâm bồi dưỡng kỹ năng Hồng Đăng.
- Kế hoạch thu các khoản học phí và ngoài học phí như sau:
+ Tiền học phí: Trẻ NT,3T,4T thu 95.000đ/tháng; trẻ 5T được miễn 100%.
+ Tiền trang thiết bị phục vụ bán trú: 200.000đ/trẻ/năm;
+ Tiền chăm sóc bán trú: 235.000đ/trẻ/tháng;
+ Tiền nước học đường: 15.000đ/trẻ/tháng;
+ Tiền ăn của trẻ: HK I ăn 25.000/ngày/ trẻ; HK II ăn 30.000đ/ngày/trẻ (kể cả tiền chất đốt).
- Các khoản thu tự nguyện của phụ huynh:
+ Kinh phí hoạt động của BĐD cha mẹ học sinh. (PH tự nguyện đóng góp, phối hợp với nhà trường quản lý về công tác thu - chi).
+ Tiền điện khi lớp sử dụng điều hoà, thu trên cơ sở căn cứ theo thực tế sử dụng điện điều hoà của từng lớp (PH tự nguyện thu, thoả thuận với nhà trường và BĐD CMHS, đảm bảo nguyên tắc công khai, minh bạch). Ban đại diện CMHS từng lớp tự thực hiện việc theo dõi, chốt số điện trên công tơ hàng tháng và tự thu của PH trong lớp, căn cứ trên cơ sở dùng điện điều hoà thực tế hàng tháng của từng lớp, nộp về cho Ban đại diện CMHS của trường, BĐD CMHS của trường tự nộp về cho Thủ quỹ của nhà trường, Kế toán nhà trường trên cơ sở nộp 100% số tiền điện điều hoà của các lớp về chi nhánh điện, số tiền điện còn lại trên hoá đơn sẽ lấy từ ngân sách để nộp nốt về chi nhánh điện đảm bảo nguyên tắc công khai, minh bạch.
- Nhà trường thực hiện ký kết với các nhà cung ứng sau:
+ Công ty TNHH Song Đạt.
+ HTX Tam Hưng.
+ Công ty TNHH thương mại và dịch vụ đầu tư Bảo Hưng (Sữa Vinamik).
+ Nhà cung ứng thực phẩm thuỷ hải sản Nguyễn Thị Yên.
+ Công ty TNHH nước Lavi.
+ Đại lý ga Bùi Đức Tuấn.
- Nhà trường tiến hành hợp đồng liên kết với các Trung tâm sau:
+ Trung tâm Ngoại ngữ REACH ENGLISH cho trẻ làm quen với tiếng Anh;
+ Trung tâm bồi dưỡng kỹ năng Hồng Đăng.
3. Những giải pháp thực hiện:
- Động viên tuyên truyền mỗi CB,VC, mỗi thành viên Hội đồng trường chủ động tích cực học hỏi nâng cao nhận thức về tư tuởng, chính trị, đạo đức, tinh thần trách nhiệm để cùng vào cuộc thực hiện các Nghị quyết của Hội đồng trường.
- Hội đồng trường phải chủ động cùng với các tổ chức liên quan để thực hiện quyền hạn chức năng, nhiệm vụ theo Điều lệ đã quy định đầy đủ, hiệu quả. Chống các biểu hiện hình thức, ỷ lại, chủ quan, làm việc qua loa hoặc chung chung.
- Phải làm tốt công tác tổ chức giám sát, thực hiện các nhiệm vụ, đảm bảo tính khách quan, chủ quan, công khai, công bằng, dân chủ, kịp thời dứt điểm.
- Đặc biệt tìm tòi các giải pháp kiểm tra thanh tra việc thực thi của các tập thể cá nhân tiến hành đánh giá, xem xét, đề nghị Ban lãnh đạo Hội đồng xem xét, xử lí.
- 100% Đảng viên trong Chi bộ thực hiện tốt Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, không vi phạm những điều Đảng viên không được làm. Chi bộ đạt “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.
- Trong năm học, nhà trường tiếp tục vận động sự ủng hộ của cha mẹ học sinh, các cá nhân, tập thể ủng hộ để XD cảnh quan môi trường sư phạm, xốp trải nền nhà, bạt che nắng hiên lớp học và các loại cây ăn quả, cây hoa, cây cảnh.... cho các cháu, tặng quà, hỗ trợ khen thưởng cho các cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn và các phong trào thi đua, giúp đỡ học sinh nghèo.
Điều 2. Hội đồng trường thống nhất với dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của nhà trường và Quy chế làm việc, Quy tắc ứng xử của CB,GV,NV, Quy chế chi tiêu nội bộ của nhà trường đã được sửa đổi, bổ sung trong năm học 2024 - 2025. Nhất trí với dự kiến các khoản thu (thu hộ, thu thỏa thuận, thu bắt buộc) đầu năm học 2024 - 2025. Nhất trí với định hướng hoạt động chiến lược của đơn vị trong năm học 2024 - 2025.
Điều 3. Thống nhất Định hướng hoạt động chiến lược của Hội đồng trường năm học 2024 - 2025 và trong giai đoạn 2021 - 2025.
Điều 4. Các thành viên của Hội đồng trường có trách nhiệm giám sát việc thực hiện Nghị quyết và có báo cáo với Hội đồng trường trong phiên họp giữa năm học. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc giữa Hiệu trưởng và Hội đồng trường, thì giải quyết theo Điều lệ trường mầm non./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Phòng GD&ĐT huyện T.Oai (để b/c);
- Chi bộ, BGH, các Tổ trưởng (để t/h);
- Lưu: VT, HĐT./. |
TM. HỘI ĐỒNG TRƯỜNG
Chủ tịch
Nhữ Thị Thủy |
CÁC THÀNH VIÊN |
- Lê Thị Hoan: …………………….……
- Bùi Thị Hiền: …………………………
- Phạm Thị Hường: …………………….
- Lê Hồng Thuý: ………………………..
- Tào Thị Hiền: …………………………. |
- Tào Thị Nga: …………………….
- Trần Thị Hà: ……………………..
- Ngô Thị Hạnh: …………………...
- Tạ Văn Thuận: ………………….. |
Tác giả: Nhữ Thị Thuỷ
Nguồn tin: Tài liệu Hội đồng trường:
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền