Kế hoạch ứng dụng PPGD tiên tiến Steam năm học 2024-2025

Thứ bảy - 21/09/2024 20:38
 
 
 
 
UBND HUYỆN THANH OAI
TRƯỜNG MN TAM HƯNG A
             Số: 327/KH-MNTHA
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
                   Tam Hưng, ngày 09 tháng 9 năm 2024

KẾ HOẠCH
Ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến STEAM
Năm học 2024 - 2025

Thực hiện Kế hoạch số 553/GD&ĐT-GDMN ngày 04/9/2024 kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 cấp học mầm non Huyện Thanh Oai; Kế hoạch số 285/KH-MNTHA ngày 04/9/2024 của trường MN Tam Hưng A về thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025; Kế hoạch số 288/KH-MNTHA ngày 05/9/2024 của trường MN Tam Hưng A về nâng cao chất lượng CS&GD trẻ năm học 2024 - 2025.
Căn cứ kết quả đạt được trong năm học 2023 - 2024 và điều kiện thực tế của địa phương, trường mầm non Tam Hưng A thực hiện xây dựng kế hoạch ứng dụng PPGD Steam năm học 2024 - 2025 như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
- Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên: 54 đồng chí.
Trong đó: Cán bộ QL: 03 đ/c, giáo viên: 40 đ/c; nhân viên: 11 đ/c.
- Tình hình đội ngũ giáo viên của trường: Tổng số 40 đ/c
          + Giáo viên nhà trẻ: 09 đ/c; Giáo viên MG: 31 đ/c (01 GV biệt phái về PGD).
          + Trình độ CM: ĐH: 35/40 đ/c tỷ lệ 87,5%; CĐ: 04/40 đ/c tỷ lệ 10%
                                  TC: 01/40 đ/c đạt tỷ lệ 2,5%.
          + Trình độ TCLLCT: 02 đ/c; Sơ cấp: 06 đ/c.
          + Chứng chỉ tin học cơ bản: 39/40 tỷ lệ 97,5%; Tiếng anh: 38/40 tỷ lệ 95%;
- Phân công giáo viên dạy các khối lớp như sau:
+ Giáo viên dạy khối lớp Nhà trẻ: 09 đ/c = 3 lớp = 85 học sinh
+ Giáo viên dạy khối lớp 3-4 tuổi: 08 đ/c = 3 lớp = 87 học sinh
+ Giáo viên dạy khối lớp 4-5 tuổi: 11 đ/c = 5 lớp = 100 học sinh
+ Giáo viên dạy khối lớp 5-6 tuổi: 11 đ/c = 5 lớp = 130 học sinh
1. Thuận lợi:
Trường mầm non Tam Hưng A luôn nhận được sự quan tâm của UBND huyện Thanh Oai, sự chỉ đạo sát sao của Phòng giáo dụcđào tạo Thanh Oai, sự quan tâm giúp đỡ của Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các ban ngành đoàn thể trong xã, đặc biệt là sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình của các bậc phụ huynh.
- Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên luôn đảm bảo về chất lượng, tâm huyết với nghề, tận tụy với công việc, tích cực học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ tay nghề, luôn tạo được niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các bậc cha mẹ học sinh.
- Cơ sở vật chất của nhà trường được trang bị đầy đủ, khang trang hiện đại.
- Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, đoàn kết và 100% được chuẩn hóa, số giáo viên đạt trên chuẩn tăng so với những năm học trước.
- 100% CBQL, GV trong trường đều đã được đi tham gia các lớp học bồi dưỡng trực tiếp của các chuyên gia giảng dạy về việc ứng dụng PPGD Steam do Phòng GD&ĐT tổ chức, được đi dự và học tập các tiết dạy chuyên đề về ứng dụng PPGD Steam được tổ chức tại các trường MN trong Huyện, Thành phố.
- Trường có bề dầy thành tích trong phong trào thi đua, nhiều năm liên tục được công nhận danh hiệu tập thể LĐTT cấp huyện, TTLĐ xuất sắc cấp Thành phố, năm học 2022 - 2023 được UBND TP Hà Nội tặng “Cờ thi đua”, nên đã tạo đà cho đội ngũ CBQL và GVNV trong nhà trường phấn đấu tốt công tác CSGD trẻ.
2. Khó khăn:
- Trường còn có 3 điểm trường, khu Đại Thanh và Song khê diện tích đất chật chội, các phòng học diện tích hẹp, các nhà vệ sinh chưa đạt chuẩn, đường điện, nước trần nhà đang bị xuống cấp, gây ảnh hưởng đến việc vui chơi, học tập của trẻ.
- Một số đồ chơi ngoài trời đã bị xuống cấp, cần phải cải tạo và sửa chữa.
- Trong trường vẫn còn một số giáo viên còn chưa linh hoạt, chưa có nhiều sáng tạo trong việc xây dựng và tổ chức các hoạt động GD lấy trẻ làm trung tâm, đặc biệt là việc ứng dụng PPGD Steam trong các hoạt động GD trẻ còn lúng túng, chưa phát huy được sự sáng tạo của học sinh.
- Công tác tuyên truyền, tham mưu, đề xuất về việc cho trẻ được “Tiếp cận với PPGD Steam vào các hoạt động giáo dục” của một số giáo viên trong trường còn hạn chế, chưa được thực hiện thường xuyên. Hiệu quả tuyên truyền với phụ huynh trong việc phối hợp giáo dục trẻ theo PPGD Steam của đội ngũ giáo viên còn chưa cao chưa mang tính chiều sâu.
- Trong trường cũng còn nhiều phụ huynh học sinh chưa hiểu rõ quan điểm giáo dục hiện nay, thái độ hợp tác giáo dục trẻ với giáo viên chưa rõ ràng, chưa có sự đồng nhất với nhà trường.
II. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:
1. Mục đích:
Việc triển khai thực hiện “Ứng dụng PPGD Steam trong các hoạt động GD trẻ” năm học 2024 - 2025 trong toàn trường, nhằm góp phần vào sự phát triển GDMN giai đoạn 2021 - 2025 của Thành phố Hà nội nói chung và sự nghiệp giáo dục đào tạo của xã Tam Hưng nói riêng. Đồng thời nâng cao vị thế, chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, ý thức, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
Ứng dụng PPGD Steam với phương châm đào tạo lấy trẻ làm trung tâm; Tôn trọng đặc điểm, tính riêng biệt của từng trẻ, tạo ĐK cho trẻ phát triển theo khả năng riêng của mình; Khuyến khích trẻ chủ động với môi trường xung quanh. Đáp ứng khả năng, nhu cầu của trẻ em, phù hợp với thực tiễn của nhà trường, địa phương.
Tạo điều kiện để giáo viên thực hiện tích hợp hiệu quả các nội dung giáo dục kỹ năng phù hợp với lứa tuổi trong việc thực hiện Chương trình GDMN. Căn cứ vào đặc điểm của trẻ, điều kiện của thực tế của lớp, giáo viên tham khảo các phương pháp học Steam, để phát triển chương trình.
 Cán bộ quản lý, giáo viên được nâng cao nhận thức và năng lực về ứng dụng PPGD tiên tiến, đổi mới tổ chức một số hoạt động GD trẻ trong nhà trường theo quan điểm GD lấy trẻ làm trung, tâm phù hợp điều kiện cụ thể của trường, lớp, địa phương.
2. Yêu cầu:
- Ban giám hiệu Nhà trường chỉ đạo giáo viên XD đồng bộ môi trường GD bên trong, bên ngoài các lớp có ứng dụng PPGD Steam, tạo cảnh quan sư phạm đẹp, sáng tạo tại các phòng chức năng, các phòng học, các khu vực sảnh cầu thang, lan can...trở thành không gian nghệ thuật đẹp, để lôi cuốn trẻ, từ đó sẽ cung cấp cho trẻ những biểu tượng thể hiện sự hiểu biết của mình về thế giới xung quanh.
- Các Tổ chuyên môn xác định việc thực hiện ứng dụng PPGD Steam là nhiệm vụ quan trọng trong năm học, nhằm nâng cao chất lượng GD trẻ của nhà trường.
- Việc thực hiện ứng dụng PPGD Steam trong các HĐ giáo dục trẻ cần thực chất, sát với điều kiện thực tiễn của nhà trường, lớp, địa phương và phù hợp với sự nhận thức của trẻ từng độ tuổi.
III. TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ỨNG DỤNG PPGD TIÊN TIẾN STEAM:
1. Đối tượng thực hiện:
          - 100% giáo viên dạy các khối lớp 3,4 và 5 tuổi trong toàn trường.
- Đối tượng được học theo PPGD Steam là học sinh các khối lớp 3 tuổi, 4 tuổi và 5 tuổi trong nhà trường.
2. Nội dung triển khai thực hiện:
2.1. Đối với Ban giám hiệu nhà trường:
- Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch thực hiện việc ứng dụng PPGD Steam đến toàn thể GV trong nhà trường. Chỉ đạo các Tổ trưởng, Tổ phó các khối lớp, căn cứ vào thực tế của nhà trường, vào nhận thức của trẻ từng độ tuổi, để XD kế hoạch và thống nhất các nội dung thực hiện với giáo viên từng khối, lớp về việc ứng dụng PPGD Steam trong các hoạt động GD trẻ theo từng giai đoạn, từng tháng và từng tuần.
- Tập trung đầu tư kinh phí, đồng bộ về các điều kiện cơ sở vật chất, đồ dùng, trang thiết bị dạy và học theo hướng hiện đại, tạo điều kiện cho GV thực hiện tốt các hoạt động GD trẻ ở trường hàng ngày.
- Tập trung bồi dưỡng kỹ năng, tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên được tiếp cận với PPGD tiên tiến thông qua các buổi dự chuyên đề, tham quan học tập tại các trường điểm trong huyện và Thành phố, thông qua các buổi sinh hoạt chuyên môn hàng tháng, nhằm nâng cao kỹ năng ứng dụng PPGD Steam theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.
- Nâng cao nhận thức cho đội ngũ giáo viên, cha mẹ học sinh và cộng đồng về việc ứng dụng PPGD Steam cho trẻ trong nhà trường.
- Định hướng, hướng dẫn GV xây dựng môi trường học tập tại lớp học theo môi trường mở, tập trung vào việc thiết kế các dự án học tập phù hợp với nhận thức của trẻ trong lớp tại các góc.
- Chỉ đạo giáo viên làm tốt công tác tuyên truyền với phụ huynh về công tác phối kết hợp quyên góp các nguyên vật liệu sẵn có tại địa phương cho trẻ  thực hiện các dự án học tập tại lớp.
- Tổ chức các hoạt động kiến tập về ứng dụng PPGD Steam tại trường cho 100% giáo viên trong trường được dự, học tập, trao đổi kinh nghiệm.
- Tăng cường công tác kiểm tra, đánh giá các hoạt động GD của giáo viên có ứng dụng PPGD Steam hàng tháng, để đánh giá xếp loại chất lượng thực hiện của từng giáo viên.
2.2. Đối với giáo viên:
- Xây dựng kế hoạch thực hiện việc ứng dụng PPGD Steam tại lớp phù hợp với nhận thức của trẻ lớp mình và cụ thể hoá kế hoạch theo từng tuần, từng tháng đối với từng dự án học tập sao cho phù hợp và có hiệu quả.
- Nắm vững định hướng đổi mới PPGD tiên tiến theo cách tiếp cận học qua chơi, phát huy tối đa năng lực của trẻ.
- Hiểu được các nguyên tắc GD lấy trẻ làm trung tâm, để lựa chọn nội dung, hình thức tổ chức hoạt động Steam phù hợp.
- Xây dựng kế hoạch giáo dục hằng năm dựa trên kế hoạch của nhà trường, chú trọng xây dựng mục tiêu và ngân hàng nội dung - hoạt động của hoạt động giáo dục Steam một cách cụ thể theo từng tháng, tuần, ngày.
- Xây dựng góc Steam tại các lớp học, với nhiều nội dung, nhiều dự án được thực hiện trong từng tháng cụ thể; sưu tầm các nguyên vật sẵn có tại địa phương; vận động phụ huynh ủng hộ các nguyên vật liệu mở phục vụ cho hoạt động.
- Tạo nhiều cơ hội cho trẻ trải nghiệm thông qua các hoạt động hàng ngày ở mọi lúc, mọi nơi.
- Đánh giá mức độ hiểu biết của trẻ trong nhóm lớp và sự phát triển cá nhân trẻ.
- Nhận thức được sự cần thiết phải đổi mới hình thức giáo dục.        
- Chọn lọc các dự án, chủ đề phù hợp với độ tuổi mẫu giáo.    
- Giáo viên thiết kế các hoạt động học ứng dụng PPGD Steam để triển khai trong quá trình dạy học, các hoạt động thuộc chương trình giáo dục MN theo hướng tiếp cận tích hợp các hoạt động.
- Hình thức tổ chức hoạt động Steam cần linh hoạt, có thể kết hợp các hoạt động trong và ngoài lớp học, nhưng cần đảm bảo mục tiêu dạy học của phần nội dung kiến thức trong chương trình đưa ra.
- Tăng cường tổ chức hoạt động theo nhóm, để phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho trẻ, nhưng phải chỉ rõ nhiệm vụ và sản phẩm cụ thể của mỗi trẻ  trong nhóm.
- Nội dung các HĐ Steam cần bám sát nội dung chương trình của các hoạt động, nhằm thực hiện chương trình GDMN theo thời lượng quy định của các hoạt động trong chương trình.
- Cấu trúc của hoạt động ứng dụng GD Steam theo đúng quy trình hướng dẫn: Xây dựng dự Án (lựa chọn dự án phù hợp với đối tượng trẻ và điều kiện địa phương, Dự án phù hợp với  mục tiêu giáo dục và chủ đề từng giai đoạn).
2.3. Đối với học sinh:
- Trẻ có cơ hội được học tập, trải nghiệm, khuyến khích trẻ khám phá, tìm tòi. Phát huy năng lực tư duy sáng tạo, tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề, Có cơ hội ứng dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tế để tạo ra các sản phẩm có ý nghĩa, khơi dậy niềm yêu thích của trẻ, là tiền đề thuận lợi cho các bậc học sau.
- Trẻ tự lựa chọn hoạt động (với điều kiện là các hoạt động này đã được giáo viên lên kế hoạch sắp xếp trước, trẻ không bị ngắt quãng hay làm phiền trong quá trình “làm việc”; Học sinh học hỏi khái niệm, kiến thức thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế với các học cụ, mô hình mang tính chất khám phá, xây dựng, hơn là học theo chỉ dẫn trực quan.
3. Tổ chức hoạt động trải nghiệm ứng dụng PPGD Steam:
Hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm Steam cần phong phú, đa dạng, lôi cuốn học sinh vào hoạt động tìm tòi, khám phá và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề trong thực tiễn xã hội, khoa học và công nghệ.
Chú trọng những hoạt động liên quan, hoạt động tiếp nối ở mức vận dụng (thiết kế, thử nghiệm, thảo luận và chỉnh sửa) các hoạt động của dự án học Steam trong chương trình, tập trung vào việc giải quyết các vấn đề của thực tiễn xã hội, khoa học và công nghệ.
Tăng cường tổ chức hoạt động theo nhóm, để phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh, nhưng cần đảm bảo chỉ rõ nhiệm vụ và sản phẩm cụ thể của mỗi học sinh trong nhóm.
Nội dung hoạt động trải nghiệm Steam được lựa chọn phải gắn với việc thực hiện mục tiêu của chương trình GDMN, tạo hứng thú và động lực học tập nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho trẻ, thông qua quá trình tổ chức dạy học các dự án Steam và hoạt động trải nghiệm Steam mỗi hoạt động.
4. Dự kiến các dự án Steam của các khối sẽ thực hiện trong năm học:
 
Tháng Khối 3 Tuổi Khối 4 Tuổi Khối 5 Tuổi
9 Dự án: Làm áo đi mưa Dự án: Làm khẩu trang Dự án: Pha màu
10 Dự án: Làm áo phao Dự án: Chế tạo các phương tiện giao thông. Dự án: Làm khẩu trang
11 Dự án: Sự nảy mầm từ hạt Dự án: Làm quạt giấy Dự án: Quá trình phát triển của cây từ hạt.
12 Dự án: Chế tạo các phương tiện giao thông. Dự án: Làm bè nổi Dự án: Làm bè nổi
01 Dự án: Thiết kế máy lọc nước mili. Dự án: Bé làm bác nông dân Dự án: Chế tạo máy lọc nước mili
02 Dự án: Pha mầu Dự án: Pha mầu Dự án: Bé làm bác nông dân
03 Dự án: Làm bè nổi Dự án: Làm áo phao Dự án: Làm rù thoát hiểm
04 Dự án: Bé làm bác nông dân Dự án: Thiết kế máy lọc nước mili Dự án: Làm áo phao
05 Dự án: Làm ống nhòm Dự án: Quá trình phát triển của cây từ hạt. Dự án: Làm thùng rác thông minh
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
 
Thời gian Nhiệm vụ trọng tâm Biện pháp thực hiện Bộ phận thực hiện
Tháng    8/2024 - Dự thảo xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn  cho đội ngũ GV về ứng dụng PPGD Steam. 
- Tham mưu với các cấp lãnh đạo đầu tư, bổ sung CSVC phục vụ chuyên đề, đăng ký mua tài liệu học liệu để thực hiện CĐ.
- Khuyến khích GV xây dựng môi trường trong và ngoài lớp, trong đó chú trọng góc Steam.
- Tham gia lớp BD đại trà cho CBGV CĐ hè do phòng GD&ĐT tổ chức.
- Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng cho giáo viên  thông qua sinh hoạt chuyên môn.
- Chỉ đạo các lớp đăng ký tài liệu, ĐDĐC, theo TT 47.
- Định hướng, hướng dẫn GV XD theo môi trường mở, tập trung vào thiết kế các dự án phù hợp với trẻ tại các góc.
- Sắp xếp, bố trí thời gian, phân công hợp lý để đảm bảo 100% CBGV tham gia học tập đầy đủ, hiệu quả.
- Đ/c Hoan, Hiền và các GV
- Đ/c Hoan và  GV các lớp
- Đ/c Hoan, Hiền
- GV
- BGH và các giáo viên
Tháng 9/2024 - Xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện ứng dụng PPGD Steam.
- GV các lớp hoàn thành XD môi trường học tập tại lớp, đặc biệt là góc Steam với hình thức góc mở.
- Bổ sung đồ dùng, đồ chơi cho các lớp.
- XD nội dung cụ thể và triển khai tới 100% GV.
- Kiểm tra giáo viên thực hiện. Góp ý bổ sung các nội dung còn chưa phong phú.
- Phát ĐDĐC cho các lớp.
 
- Đ/c Hoan, Hiền
- BGH, GV
Tháng 10/2024 - Khuyến khích GV làm ĐDĐC tự tạo và thiết kế giáo án điện tử phục vụ chuyên đề.
- Dự kiến tập chuyên đề Steam  theo kế hoạch của phòng giáo dục.
- Tổ chức kiến tập chuyên đề Steam của trường tại các lớp MG A3, A4, B4, B5, C3
- Phát động phong trào làm ĐDĐC tự tạo và thiết kế giáo án điện tử phục vụ chuyên đề.
- Sắp xếp, bố trí thời gian, phân công hợp lý tạo điều kiện cho các giáo viên có khả năng dự buổi kiến tập.
- Lựa chọn dự án, chủ đề phân công GV lên tiết dạy, góp ý về giáo án, hình thức tổ chức, tổ chức cho 100% GV kiến tập.
- Đ/c Hiền và các GV

- BGH, đại diện GV
- BGH, GV lớp A3, A4, B4, B5, C3
Tháng 11/2024 - Tổ chức thao giảng 20/11 có ứng dụng phương pháp giáo dục Steam.

- Thi GV giỏi cấp trường chuyên đề Steam cho riêng khối mẫu giáo
- GV các khối lựa chọn giáo viên có khả năng dạy các hoạt động có ứng dụng PPGD Steam.
- Tổ chức cho GV bốc thăm đề tài, xếp lịch chấm thi.
- BGH, Tổ CM.
- GV các khối MG.
- BGK hội thi, các GV.
Tháng 12/2024 - Tiếp tục tham mưu mua sắm đầu tư trang thiết bị và làm bổ sung đồ dùng phục vụ cho chuyên đề.
- Sơ kết việc tổ chức thực hiện chuyên đề.
- Cử GV tham gia dự thi GV giỏi cấp huyện có ứng dụng PPGD Steam.
- Nhắc các lớp rà soát và đề xuất đồ dùng để tham mưu với nhà trường bổ sung và lên kế hoạch làm thêm ĐDĐC phục vụ HĐ Steam.
- Đánh giá, xếp loại chuyên đề HK I.
- Bồi dưỡng GV dự thi GV giỏi cấp huyện
- GV các lớp
- BGH
BGH, Tổ CM
- BGH, TCM,GV dự thi
Tháng 1/2025 - Tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn, chuyên đề cho đội ngũ GV.
- Chỉ đạo GV vận động phụ huynh ủng hộ nguyên liệu, phế liệu… cho trẻ hoạt động.
- Dự giờ, kiểm tra tư vấn cho GV đổi mới PP giảng dạy, nâng cao chất lượng hoạt động Steam.
- Nhắc nhở giáo viên các lớp phối hợp vận động phụ huynh ủng hộ nguyên vật liệu cho trẻ hoạt động
- BGH,
- TCM
- GV
 
Tháng 2/2025 - Bồi dưỡng giáo viên yếu kém về chuyên đề.
- Tham dự kiến tập các tiết thi GV giỏi cấp huyện đạt giải cao.
- Đôn đốc, nhắc nhở, dự giờ, thăm lớp.
- Cử cán bộ, GV tham dự kiến tập đầy đủ, đúng thành phần để về tổ chức kiến tập
- BGH
- BGH
- GV
Tháng 3/2025 - Kiểm tra việc thực hiện chuyên hoạt động Steam. tại các lớp - Đôn đốc, nhắc nhở giáo viên thực hiện đều đặn, thường xuyên. Tăng cường dự giờ, thăm lớp. - BGH
Tháng 4/2025  - Chỉ đạo giáo viên thực hiện tốt hoạt động chuyên đề ở mọi lúc mọi nơi.
-  Tiếp tục bồi dưỡng giáo viên về chuyên đề hoạt động Steam.
 
- Đôn đốc, nhắc nhở, dự giờ, thăm lớp để góp ý.
- Bồi dưỡng tại chỗ, thông qua các buổi SHCM để 100%  GV nắm vững đổi mới hình thức, phương pháp của chuyên đề.
- BGH
- BGH
- TTCM
Tháng 5/2025 - Tổng kết đánh giá thực hiện chuyên đề hoạt động Steam.
 
- Tổ chức đánh giá XL, nhóm, lớp, GV thực hiện CĐ. Báo cáo KQ thực hiện chuyên đề trong năm học. - BGH
Trên đây là kế hoạch triển khai thực hiện việc ứng dụng PPGD Steam trong các hoạt động GD trẻ năm học 2024 - 2025 của trường MN Tam Hưng A. Yêu cầu giáo viên các khối lớp 3,4 và 5 tuổi của trường căn cứ vào thực tế của lớp, để triển khai và thực hiện có hiệu quả. Trong quá trình thực hiện nếu gặp khó khăn, báo cáo và đề xuất kịp thời về BGH Nhà trường để có hướng chỉ đạo nhằm đạt hiệu quả cao nhất./.

 
Nơi nhận:
- Phòng GD&ĐT Thanh Oai (để b/c);
- Hiệu trưởng nhà trường (để b/c);
- BGH, Tổ CM và GV các khối lớp (để t/h);
- Lưu VT./.
HIỆU TRƯỞNG



         
Nhữ Thị Thuỷ



 

Tác giả: Nhữ Thị Thuỷ

Nguồn tin: Công tác quản lý chỉ đạo:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên hệ với chúng tôi

Trường Mầm non Tam Hưng A


Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay885
  • Tháng hiện tại48,465
  • Tổng lượt truy cập519,150
Bộ giáo dục và đào tạo
Trường học kết nối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây